ปัจจุบัน วิวัฒนาการทางการตลาดได้ก้าวผ่านจาก Marketing 1.0-5.0 ไปสู่ยุคดิจิทัลที่ผู้ประกอบการจะต้องคำนึงถึงตลาดออนไลน์เพื่อการสร้างแบรนด์ หรือ การสร้างตัวตนในยุคนี้ โดยจะต้องคำนึงถึงการมีส่วนร่วม การมีปฏิสัมพันธ์ของผู้บริโภค และ การตอบสนองที่มีต่อแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อทำให้แบรนด์นั้นกลายเป็นแบรนด์ที่มีอิทธิพลในใจของผู้บริโภค ดังนั้น การสร้างแบรนด์ หรือ การทำการตลาดออนไลน์ในยุคดิจิทัล จึงเป็นเรื่องที่ผู้ประกอบการหรือเจ้าของแบรนด์ธุรกิจ ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้แบรนด์ของเราเข้าไปนั่งในใจผู้บริโภค สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ หรือสิ่งที่เขาต้องการเพื่อสร้างให้เกิดความประทับใจและเป็นที่จดจำไปพร้อม ๆ กับการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ต่อไปในอนาคต หลักสูตร “การตลาดออนไลน์ในยุคดิจิทัล” จึงเกิดขึ้นเพื่อให้ความรู้พื้นฐานในการทำการตลาดออนไลน์ การสร้าง แบรนด์ การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัล ที่เรียกว่า Customer Persona Analysis ตลอดจน ความรู้ในการสื่อสารแบรนด์ผ่านช่องทางดิจิทัลในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่สำคัญ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ โดยมุ่งเน้น กิจกรรมเพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในรูปแบบชุมชนนักปฏิบัติ สร้างประสบการณ์ใหม่และค้นหาแนวทางในการเพิ่มช่องทางและรายได้จากการสินค้าบนช่องทางและแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อตรงตามความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
เจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการ นักศึกษา และผู้ที่สนใจทั่วไป วุฒิการศึกษาตั้งแต่ ปวช.ขึ้นไป
ทฤษฎีและฝึกปฏิบัติ (Workshop)
01/01/2567 - 03/05/2567
ลำดับ | วันที่อบรม | สถานที่อบรม | เวลาอบรมบรรยาย | เวลาอบรมปฏิบัติ |
---|---|---|---|---|
1. | 17/05/2567 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร | 6 ชม. | 6 ชม. |
3,700.00 บาท
1.บุคคลทั่วไป ลดทันที 20 % จากราคาปกติ
2.ศิษย์เก่า, นักศึกษา และบุคลากรของ ม.เทคโนโลยีมหานคร ลด 25% จากราคาปกติ
-
-
สำนักฝึกอบรมและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
140 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530
Copyright © 2014 Training Human for Mahanakorn University of Technology | Designed by Software Innovation Office ALL Rights Reserved Version 20240416_V1_C.POKONTRONG
จำนวนผู้เข้าชม 1002793 คน